Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Xu hướng thiết kế phòng tắm sang trọng, đẳng cấp đầy tiện nghi nhằm tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng đang trở nên rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay.

camnangthietke.blogspot.com chia sẻ với các bạn vài ý tưởng để thiết kế phòng tắm hiện đại cho chính ngôi nhà của mình.

1. Phối màu tinh tế cho phòng tắm hiện đại


Trong mọi lĩnh vực cuộc sống, đẳng cấp luôn song hành cùng nét tinh tế, hài hòa. Phối hợp màu sắc hợp lý, sang trọng mà vẫn hợp gu người sử dụng là bài toán khó cho bất cứ nhà thiết kế phòng tắm nào. Phong cách cổ điển vốn ưa chuộng sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, vì thế mà vàng kem, xanh nước biển, trắng, nâu xám... là những gam màu được ưu tiên hơn cả. Hơn thế, những gam màu này còn vô cùng hài hòa khi kết hợp với vẻ sáng bóng của các thiết bị vệ sinh hiện đại. Sử dụng một chút khéo léo trong cách đan xen các mảng màu với họa tiết trang trí là bạn đã có “bước đi” hiệu quả xây dựng một phòng tắm sang trọng.



màu sắc thiết kế phòng tắm hiện đại

màu sắc thiết kế phòng tắm hiện đại

2. Sử dụng hoa cho phòng tắm – Tại sao không?


Một vài sắc hoa trang trí trong phòng tắm thoạt tiên sẽ có phần lạ lẫm. Tuy nhiên, với sắc màu tươi tắn cùng hương thơm dịu nhẹ, hoa tươi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào đều khiến nơi đó lung linh, bừng sáng hơn. Không những thế, sắc rực rỡ của hoa tươi đặt giữa phòng tắm rất hữu ích về mặt phong thủy, đó là biểu tượng cho sức sống, không khí tươi mới của cả gia đình.

thiết kế phòng tắm hiện đại với hoa


3. Lưu trữ vật dụng theo cách hiện đại


Sự ngăn nắp có tác dụng gia tăng sự thư thái, khơi gợi cảm giác thoải mái cho con người. Thiết bị phòng tắm nên được lưu trữ gọn gàng trong kệ, tủ với nhiều thiết kế đa dạng. Bố trí kệ thông minh trong không gian phòng tắm không những sẽ tiết kiệm diện tích hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho thiết kế.

thiết kế phòng tắm hiện đại với kệ lưu trữ

4. Chú trọng về đẳng cấp của nội thất phòng tắm


Nếu như ví phòng tắm là cơ thể sống – Nội thất phòng tắm chính là linh hồn trong đó. Đây chính là lý do hầu hết các thiết kế nội thất phòng tắm mang tinh hoa thời thượng nổi bật đều lựa chọn các thiết bị: vòi sen, vòi chậu rửa… đẳng cấp và hiện đại. Không chỉ tạo sự ấn tượng, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu xuất hiện mà những thiết bị đẳng cấp này sẽ đem lại cảm giác thật thư giãn nhẹ nhàng cho người dùng bằng những công năng ưu việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét