Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xu Hướng Màu Sắc Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Mùa hè khoảng thời gian lý tưởng để bạn nghĩ tới việc thiết kế phòng tắm lại cho đẹp mắt. Vậy dẫn đầu xu hướng về màu sắc cho mùa hè năm nay sẽ là những sự lựa chọn nào?

Hôm nay, cùng khám phá ra 4 màu sắc có thể giúp bạn “xuân hóa” được căn phòng này. gợi lên những cảm xúc sôi động và một kì nghỉ tuyệt đẹp ngay chính phòng tắm của mình.

1. Thiết kế phòng tắm với xanh bạc hà

Bạc hà dẫn đầu trong những xu hướng ngày nay bởi vẻ đẹp xanh mát, gợi lên một vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian thư giãn. Hãy bắt đầu với một căn phòng với đèn chùm pha lê đầy trang nhã.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Xanh bạc hà và trắng còn là một cặp kết hợp hoàn hảo cùng mang đến những cảm giác thư thái và nhẹ nhàng rất phù hợp với không gian phòng tắm gia đình.

Không chỉ vậy, sắc màu này có thể đồng hành cùng những tông màu trung tính khác. Ví dụ như màu gỗ ấm này.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

2. Thiết kế phòng tắm với hồng pastel

Màu sắc này cực kì lý tưởng khi không khiến căn phòng trở nên quá đỗi điệu đà như những tông hồng khác, ngược lại, sắc hồng này vẫn giữ được nét hiện đại và tươi mới cho căn phòng.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Nếu bạn chưa chắc chắn với sự lựa chọn này, bạn có thể bắt đầu từ những chi tiết khá nhỏ của căn phòng, ví dụ như một chiếc thảm hồng để thử làm quen với sắc màu mới này.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016


3. Thiết kế phòng tắm với trắng tinh khôi

Màu trắng có lẽ không bao giờ vắng mặt trong tất cả các xu hướng về màu sắc. Nhờ vào vẻ đẹp đứng đầu về sự tinh khôi, sắc màu này sẽ thổi vào không gian một nguồn cảm hứng vô cùng thư thái.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Nếu phòng tắm của bạn có cửa sổ, trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu này sẽ làm nền giúp nổi bật lên không gian ngoài khung cửa sổ kia. Và khi màu xuân đến thì bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời từ trong phòng ra đến tán lá xanh ngoài cửa kính.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Để phòng tắm trở nên ấm áp hơn, những chi tiết như rèm cửa, ghế ngồi lớn sẽ được thêm vào. Và căn phòng sẽ gợi đến cả một không gian sống hoàn hảo chứ không chỉ là một phòng tắm thông thường.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016


4. Thiết kế phòng tắm với màu sắc kết hợp

Xu hướng cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là sự kết hợp màu sắc cực kì nổi bật và khác hẳn với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà ba màu sắc bên trên mang lại. Một khía cạnh khác của cảm xúc tươi mới chính là sự vui vẻ và hiện đại vô cùng – và xúc cảm đó sẽ được thể hiện qua những tông màu đậm khi được đồng hành cùng nhau trong phòng tắm.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016
Những màu sắc được kết hợp khéo léo với nhau sẽ mang đến không gian hiện đại mà không hề bị rối mắt.

Một nguyên tắc cần phải nhớ nếu muốn thiết kế phòng tắm đẹp với những màu sắc đậm kết hợp với nhau, đó là việc giữ cho những không gian còn lại với màu sắc trung tính.

Thiết Kế Phòng Tắm Đón Hè 2016

Những chi tiết tuy nhỏ nhưng nếu được đặt đúng chỗ, chúng sẽ phát huy tác dụng rõ rệt. Và sắm một chiếc thảm mới thường là lựa chọn phổ biến của những vị chủ nhà vì tính linh động đối với từng mùa mà không làm ảnh hưởng đến bộ cục của căn phòng.

Theo afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét